ARCHIBUS คืออะไร ?

1905 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ARCHIBUS คืออะไร ?

 

ARCHIBUS คืออะไร ?

ARCHIBUS คือ โซลูชั่น  (Application Solutions) สำหรับการบริหารสิ่งอำนวยความสะดวก และ การจัดการโครงสร้างพื้นฐานทางกายภาพ ซึ่งเป็นหน้าที่ทางธุรกิจที่สำคัญ โดย 25 ถึง 50 เปอร์เซ็นต์ของสินทรัพย์ถาวรและค่าใช้จ่ายในการดำเนินงานของ บริษัท จำเป็นจะต้องบริหารสิ่งอำนวยความสะดวก และโครงสร้างพื้นฐาน ที่เป็นทรัพยากรที่สำคัญ ที่ต้องจัดการได้อย่างมีประสิทธิภาพเพื่อให้ธุรกิจประสบความสำเร็จในตลาดการแข่งขันระดับโลก.

ด้วยโซลูชัน ARCHIBUS เหมาะสำหรับองค์กรทุกขนาด - ซึ่งครอบคลุมทั้งภาครัฐ และ เอกชน เช่นการเงินการศึกษาการดูแลสุขภาพรัฐบาลและการผลิต โดยสามารถลดโครงสร้างพื้นฐานและค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้องกับสิ่งอำนวยความสะดวก โดยนำ ARCHIBUS มาใช้ในการตัดสินใจอย่างชาญฉลาดเพื่อเพิ่มผลตอบแทนจากการลงทุนและ ลดต้นทุนจากวงจรชีวิตของสินทรัพย์ นอกจากนี้การจัดการสิ่งอำนวยความสะดวกและโครงสร้างพื้นฐานที่มีประสิทธิภาพ ทั้งยังมอบสภาพแวดล้อมการทำงานที่สะดวกสบายซึ่งจะช่วยเพิ่มความพึงพอใจและผลผลิตของพนักงานในที่สุด.

บริษัท ทูพลัสซอฟ์ จำกัด เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านและผู้นำด้าน  IT For Construction  เป็นผู้ให้บริการ ปรึกษา และจัดทำ Solutions เพื่อการบริหารสิ่งอำนวยความสะดวกโดยใช้ โซลูชั่น ระดับโลกอย่าง ARCHIBUS เป็นเครื่องมือในการบริหารและจัดการให้กับองค์กรและหน่วยงานทุกขนาดของท่าน

 

Appication Solutions

 

สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

E-Mail: sahapon@twoplussoft.com

Call: 0802941115

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้