ScheduleReader

โปรแกรมการบริหารโครงการระดับองค์กร และ โครงการขนาดใหญ่ ปัจจุบัน Oracle Primavera P6 เป็นโปรแกรมมาตรฐานหรือพื้นฐานไปแล้วทั่วโลก ทูพลัส ซอฟท์ฯ ตัวแทนจำหน่ายมากว่า 24 ปี ขยายขีดความสามารถให้กับผู้ใช้งานให้กับ Oracle Primavera P6 ได้อีกกว่า 15 โซลูชั่น

การบริหารโครงการปัจจุบัน Oracle Primavera P6 กลายเป็นเครื่องมือมาตรฐานที่องค์กรชั้นนำทั่วโลกได้เลือกใช้ ทูพลัส ซอฟท์ฯ เป็นตัวแทนจำหน่ายมาตั้งแต่เป็น P3 จนมาเป็น P3e และกลายเป็น P6 ซึ่งการใช้งานแผนงานโครงการจำเป็นต้องใช้งานหลายๆฝ่ายตั้งแต่ฝ่ายบริหาร ฝ่ายประสานงาน ฝ่ายจัดซื้อจัดจ้าง ฝ่ายควบคุมโครงการ และอื่นๆ ซึ่งอาจทำให้ต้องใช้ P6 หลายๆ Licenses ซึ่งอาจเป็นข้อจำกัดสำหรับหลายๆองค์กร ScheduleReader เป็นโปรแกรมที่ช่วยแก้ปัญหาให้กับผู้ใช้งาน Oracle Primavera P6 โดยสามารถอ่านไฟล์ได้ 100% ทำให้ผู้ใช้แผนงานโครงการใช้งานได้ง่าย ประหยัดต้นทุน และยังได้ใช้ไฟล์หรือข้อมูลจาก P6 ได้

ทูพลัส ซอฟท์ฯ ทำ Presentation ก่อน ระหว่าง และหลังการนำเสนอผลงาน เพื่อให้เห็นคลิปสวยๆที่เราตั้งใจทำมานำเสนอ

การบริหารโครงการเป็นสิ่งที่จำเป็นในการบริหารองค์กรขนาดเล็ก-ใหญ่ หลายองค์กรก็อยากใช้ Primavera P6 แต่ก็อยากเสียเงินให้น้อยกว่าเดิม บัดนี้มีซอฟท์แวร์ที่สามารถอ่านไฟล์ Oracle Primavera P6 ได้ 100 % แล้วยังสามารถทำได้เหมือน Primavera P6 เพราะเปิดไฟล์ XML ทำให้ทำงานได้มาก ทั้ง อ่าน จัดรายงาน grouping sorting และอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้