เทคโนโลยีการออกแบบห้อง โดยผู้ใช้ไม่ต้องเป็น CAD มาก่อน

950 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เทคโนโลยีการออกแบบห้อง โดยผู้ใช้ไม่ต้องเป็น CAD มาก่อน

การออกแบบห้อง ไม่ว่า ห้องน้ำ ห้องนอน ห้องรับแขก หรือ แม้กระทั่งห้องทำงาน จากเดิมที่ผู้ใช้งานโปรแกรมออกแบบแนวนี้ ต้องใช้เวลาฝึกฝนการใช้มีใช้โปรแกรม CAD Software มาเป็นเวลาหลายๆปีกว่าจะได้คุณภาพดีๆ แต่ก็ต้องใช้เวลาในการ rendering เป็นวันๆกว่าจะได้ภาพสวยๆนำเสนองานลูกค้าได้ 

โปรแกรม Visoft Premium ออกแบบพัฒนามาสำหรับโชว์รูมห้องน้ำ กระเบื้อง  เฟอร์นิเจอร์และ ผู้รับเหมาตกแต่งเฉพาะทางโดยเฉพาะ เพราะนอกจากจใช้คนทำงานกับโปรแกรมโดยไม่ต้องใช้โปรแกรม CAD ใดๆมาก่อน เพียงการใช้ Drag and Drop และโปรแกรมจะ Rendering ได้อย่างรวดเร็ว  ทำให้ต้นทุนการออกแบบห้องต่ำ ทำให้ผู้ใช้งานมีค่าใช้จ่ายต่ำ แต่มีโอกาสได้งานสูง เพราะรวดเร็วสามารถสรุปงานกับเจ้าของบ้าน หรือ เจ้าของโครงการได้ง่าย

โปรแกรม Visoft Premium มีคำสั่งให้นำเสนอผลงานออกแบบให้เจ้าของโครงการ หรือ เจ้าของบ้านได้อย่างครบถ้วน แม้กระทั่งให้เอา AR code ให้ลูกค้าสแกนภาพ แล้วให้แสดงเป็นภาพ 3 มิติเสมือนจริง ทำให้เข้าใจงานได้ง่าย สำหรับลูกค้าโครงการ ทำให้ผู้รับเหมาตกแต่งไม่ต้องเสียเงิน แรงงาน เวลาในการทำ ห้องตัวย่าง (Mock-up) ให้ลูกค้าดู ใช้เวลาในการออกแบบและ rendering หลัก 10 -15 นาที แทนการทำงานเป็นวันๆ

Visoft Premium Software เป็นที่นิยมใช้งานทั่วโลกด้านการออกแบบห้องน้ำ และห้อง และรวมถึงในประเทศไทย ที่โชว์รูมกระเบื้องห้องน้ำ เลือกใช้

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้