โปรแกรมช่วยลดค่าใช้จ่ายให้การบริหารโครงการด้วย Oracle Primavera, MS Project

1721 จำนวนผู้เข้าชม  | 

โปรแกรมช่วยลดค่าใช้จ่ายให้การบริหารโครงการด้วย Oracle Primavera, MS Project

การบริหารโครงการขนาดกลาง ถึง ใหญ่ โดยเฉพาะองค์กรระดับ Enterprise  โปรแกรมที่เหมาะสมมากที่สุดในขณะนี้ก็คือ Oracle Primavera P6 เพราะสามารถกำหนดโครงการได้ไม่จำกัด ไม่จำกัดจำนวนกิจกรรม และ เล่นได้หลายๆคนพร้อมๆกัน ด้วยคำสั่งที่ทำให้การบริหารโครงการประสบผลสำเร็จได้ง่ายขึ้น 

ซึ่งลูกค้าและผู้สนใจจำนวนมากที่แจ้งมาว่า ตัวเองเป็นแค่ดูรายงาน ดูแผนงาน ที่ทีมงานบริษัทของตนเอง หรือ หน่วยงานอื่นทำไว้แล้ว โดยยังอยากใช้คำสั่งการสร้างรายงาน จัด grouping ,Filters แบบเดียวกับ Oracle Primavera P6 ทำได้  แต่ก็มีงบประมาณที่จำกัด และ ทีมงานไม่อยากเรียนรู้อะไรมากนัก เน้นการนำเอาข้อมูลแผนงานมาใช้  มีซอฟท์แวร์อะไรที่ช่วยตรงนี้ได้ 

ScheduleReader เป็นคำตอบได้เต็มๆ เพราะ โปรแกรม ScheduleReader อ่านไฟล์ได้ทั้ง XML และ XER ซึ่งการส่งไฟล์เป็น XML จาก Oracle Primavera P6 จะไปการส่งข้อมูลไปได้ 100 % ไม่มีอะไรตกหล่นเลย ทำให้ผู้ใช้งานโปรแกรม ScheduleReader เปิดขึ้นใช้งานได้ทันทีด้วยการเรียนรู้อย่างรวดเร็ว ก็สามารถใช้งานได้เลย ทั้งการจัดรูปแบบหน้าจอแนวเดียวกับโปรแกรม P6 ทำ ไม่เกิดการสับสน ออกรายงานแบบต่างๆได้ตามที่ผู้ใช้ต้องการ 
และพิมพ์แผนงานได้ตามที่กำหนด

โปรแกรมนี้เหมาะกับผู้ประสานงาน และผู้บริหาร ที่ทำงานได้เลย ไม่เสียเวลาเรียนรู้อะไรมาก ได้ข้อมูล 100 % ส่วนทีมวางแผนงานก็ไม่ต้องกังวลว่า คนอื่นได้ข้อมูลไม่ครบ 

 

   

                                                                                                 Oracle Primavera P6


                                                                                                   ScheduleReader 


 

 

สำหรับท่านที่ใช้โปรแกรม MS Project  ก็สามารถติดต่อขอราคาโปรแกรมตระกูลของ ScheduleReader ได้ ซึ่งใช้ในการทำงานกับ MS Project โดยเฉพาะลดค่าใช้จ่ายลงได้ 50-70%

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้