นักวางแผนงาน

การบริหารโครงการก่อสร้าง หรือ การทำงานเรื่องใดเรื่องหนึ่ง หากระหว่างการทำงานพบว่ามีผลลัพธ์ที่ผิดปกติจากปกติ หรือ ไม่ไช่สิ่งที่คาดหวัง หรือ วางแผนไว้ จำเป็นจะต้องรายงานให้กับผู้บริหารทราบทันที หรือ ผู้บริหารเองก็จำเป็นจะต้องสแกนหาปัญหาได้ทันถ่วงที่ เพื่อให้สามารถแก้ปัญหาได้ทันการณ์ .....

การที่จะอยู่รอดได้ในปัจจุบันในวงการออกแบบก่อสร้างนั้น จำเป็นอย่างยิ่งต้องมีการปรับปรุงให้การทำงานในองค์กรมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม โดยใช้พนักงานเท่าเดิมหรือน้อยกว่าเดิม เพิ่มเครื่องไม้เครื่องมือให้สูงขึ้นจากเดิม เพราะคู่แข่งใช้กันอย่างไร จำเป็นจะต้องมีที่สูงกว่า เพื่อให้ได้เปรียบในการแข่งขัน เพราะเราจะได้งานที่รวดเร็วกว่า ต้นทุน และ แรงงานที่น้อยกว่าเดิม

การที่เราจะคิดปริมาณงานที่เปลี่ยนไป หรือ ตรวจสอบว่า Model แต่ละ Model มีจำนวนงานที่เปลี่ยนไปอย่างไรนั้น ซึ่งการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นนั้นมีผล ต่อค่าใช้จ่ายในโครงการที่จะเกิดขึ้น และระยะเวลาการก่อสร้าง แต่ทางโปรแกรม Visicon มี Function ที่ใช้เปรียบเทียบระหว่าง Model ที่มีการเปลี่ยนแปลง (Quantity Variance)

Application Solutions สำหรับการบริหารและจัดการสิ่งอำนวยความสะดวก

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้