5 หลักสูตรอบรมและสัมมนาโปรแกรม

1800 จำนวนผู้เข้าชม  | 

5 หลักสูตรอบรมและสัมมนาโปรแกรม

ทูพลัส ซอฟท์ จัดอบรมและสัมมนารายเดือน เพื่อให้สถาปนิก วิศวกร ผู้รับเหมาก่อสร้าง ผู้บริหารโครงการ และ ผู้สนใจทั่วไปได้ สมัครเข้ารับการอบรม และ สัมมนาได้ตามหัวข้อที่เป็นประโยชน์

  1. Primavera Risk Analysis คอร์สอบรมการวิเคราะห์ความเสี่ยงโครงการ ว่ามีโครงการและงบประมาณเป็นไปตามที่วางแผน กี่เปอร์เซ็นต์ สำหรับผู้ใช้ Oracle Primavera P6 โดยเฉพาะ 
  2. Synchro Pro คอร์สอบรม การใช้โปรแกรม Synchro Pro ในการช่วยให้วางแผนงานโครงการก่อสร้างมีคุณภาพและเป็นจริง เพราะกว่า 40 % ที่มีการสำรวจพบว่าโครงการที่เสร็จล่าช้ากว่าที่กำหนด คือ แผนงานไม่สมเหตุสมผล (Unrealistic) โปรแกรมนี้จะเชื่อมโยงระหว่างโมเดลอาคาร BIM และเชื่อมกับแผนงานก่อสร้าง Oracle Primavera/MS Project 
  3. CubiCost คอร์สอบรมการประมาณราคาก่อสร้างด้วยวิธี Model Based Estimating ทำให้สามารถตรวจสอบข้อมูลย้อนกลับได้
  4. BIMTrack สัมมนาฟรี โปรแกรมในการบริหาร BIM สำหรับการออกแบบหลายๆองค์กรในโครงการ ต้องการการประสานงานกันผ่านอินเตอร์เน็ต  ฟรี
  5. VISICON คอร์สอบรมการใช้งานโปรแกรม VISICON  สำหรับผู้ใช้ BIM และไฟล์ IFC ทำให้สามารถดึงข้อมูล BIM มาใช้งานได้อย่างสมบูรณ์แบบ ที่โปรแกรมไม่สามารถทำแบบนี้ได้ ฟรี

ดูรายละเอียดในตารางอบรมได้ที่นี้ 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้