สัมมนาโปรแกรม Cubicost โซลูชั่นการประมาณราคาถอดแบบด้วยเทคโนโลยีหนึ่งเดียวในโลก วันพุธที่ 4 มีนาคม 2563

1525 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สัมมนาโปรแกรม Cubicost โซลูชั่นการประมาณราคาถอดแบบด้วยเทคโนโลยีหนึ่งเดียวในโลก วันพุธที่ 4 มีนาคม 2563

การถอดแบบประมาณราคาก่อสร้างบ้านเรา เปิดสอนเป็นแค่วิชาเดียวในสถาบันการศึกษาในระบบปริญญาตรี วิศวกรรมโยธษ สถาปัตยกรรม หรือ อาชีวะศึกษา แต่ในต่างประเทศ แต่ในต่างประเทศเขาเปิดสอนเป็นสาขาวิชา Quantity Surveyor (QS) กันเลยทีเดียว เพราะ การถอดแบบ วัดปริมาณงานนั้นมีความสำคัญต่อวงการก่อสร้างเป็นอย่างมาก และต้องมีมาตรฐานการถอดแบบวัดปริมาณงานรองรับ

ทูพลัส ซอฟท์ฯ จัดสัมมนา CubiCost อย่างยิ่งใหญ่ วันพุธที่ 4 มีนาคม 2563 นี้  เนื่องจาก ทูพลัส ซอฟท์ฯ เล็งเห็นความสำคัญของ การประมาณราคาก่อสร้าง จำเป็นต้องยกมาตรฐานการทำงานในอยู่ในระดับสากล และ บริษัท Glodon เป็นบริษัทขนาดใหญ่มากจากประเทศจีน ได้ให้ความสำคัญในตลาดประเทศไทย จึงร่วมมือกันจัดงานในครั้งนี้

รับประกันว่าท่านไม่เคยเห็นโปรแกรมที่ทำงานได้แบบ CubiCost มาก่อน ! เพราะโปรแกรม CubiCost เป็นโปรแกรมที่สามารถถอดแบบจาก พิมพ์เขียว ไฟล์ PDF, DWG ,Revit และ IFC ได้  ทำให้ลดเวลาการทำงานเหลือ เพียง 5-10 % จากการทำงานแบบเดิมๆ ในขณะที่มีความแม่นยำ และสามารถตรวจสอบย้อนกลับได้ และเห็นเป็นโมเดล 3 มิติ 

คลิกลงทะเบียนได้ที่นี้ 

งานสัมมนาครั้งนี้พลาดไม่ได้ด้วยประการทั้งปวง !

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้