การบริหารโครงการแบบ Line Of Balance

2422 จำนวนผู้เข้าชม  | 

การบริหารโครงการแบบ Line Of Balance

ทีมงานของทูพลัส ซอฟท์ฯ มีประสบการณ์การวางแผนงานก่อสร้างมากกว่า  30 ปี โดยมีประสบการณ์การวางแผนงานก่อสร้างจริงมาเป็นจำนวนมาก หลากหลายโปรแกรม ผ่านการอบรมจำนวนมาก ได้รับใบประกาศนีบัตร Primavera มาตั้งแต่เป็น Primavera Project Planner (P3) จนเป็นโปรแกรม Oracle Primavera P6 ในปัจจุบัน ซึ่ง Primavera และ MS Project  เป็นการวางแผนงานด้วยการคำนวณแบบ CPM (Critical Path Method) แสดงกราฟิกเป็นแบบ Bar Chart และแสดงกราฟเป็นแบบ Precedence diagram

การวางแผนงาน (Project Scheduling) โครงการก่อสร้างระบบสาธารูปโภค หรือ infrastructure มักมีการทำงานแบบซ้ำๆเป็นไปตามความยาวโครงการ เช่น การก่อสร้างถนน คลองระบายน้ำ สายส่งไฟฟ้า ทางรถไฟ และอื่นๆ การวางแผนงานแบบ Line of Balance เป็นอีกหนึ่งวิธีที่จะช่วยให้ผู้จัดการโครงการทำงานได้ง่ายขึ้น มีประสิทธิภาพดีขึ้น ประสานงานง่ายขึ้น ทำงานได้รวดเร็ว เพราะทั้งหมดแสดงในกระดาษแผ่นเดียว 

โปรแกรม Trimble Tilos เป็นโปรแกรมวางแผนงานแบบ Line of Balance project scheduling ที่นอกจากจะทำงานแบบง่ายๆแล้ว แล้วยังสามารถเชื่อมโยงข้อมูลกับ Oracle Primavera P6 ได้เป็นอย่างดี  เพื่อบริหารควบคุมโครงการระดับ enterprise ได้ง่ายขึ้นจากการทำงานจากหน้างานก่อสร้าง

 

 

คลิปแสดงการเชื่อมโยงข้อมูลระหว่างโปรแกรม Oracle Primavera P6 และ Trimble Tilos 

 

 
สนใจโปรแกรม Tilos สามารถติดต่อสั่งซื้อได้กับทูพลัส ซอฟท์ แล้ววันนี้


ซึ่งในอนาคต ทูพลัส ซอฟท์ฯ จะเปิดอบรมการใช้งานแบบ workshop , e leanining และ เขียนตำราวิชาการ ของ Line of Balance โดยใช้โปรแกรม Tilos เป็นการแสดงให้เห็นเป็นภาพ  

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้