การบริหารไฟล์ BIM ทุกระบบ ทุกฝ่าย รวมเป็นหนึ่งเดียว ง่ายในการบริหาร BIM

1173 จำนวนผู้เข้าชม  | 

การบริหารไฟล์ BIM ทุกระบบ ทุกฝ่าย รวมเป็นหนึ่งเดียว ง่ายในการบริหาร BIM

Twoplus Academy สถาบันการอบรมการก่อสร้างดิจิตอลระดับวิชาชีพ ซึ่งเตรียมตัวเปิดสอนการใช้เทคโนโลยีระดับสูงโดยใช้พื้นฐานของ BIM (Building Information Modeling) และไปจนถึงการใช้ 4D ,5D,6D,7D และ City Information Modeling ในการบริหารระดับเมือง หรือ Smart Cities โดยการอบรมจะเป็นการสอนเพื่อให้ประกอบอาชีพได้ ซึ่งการอบรมวิชาชีพนี้จะมุ่งการให้ใช้งานกับเทคโนโลยี BIM ขั้นสูงได้อย่างดี และเข้าใจถึงทฤษฎีพื้นฐาน (Basic Knowledge) แทนการใช้โปรแกรมได้แต่ไม่เข้าใจความรู้  ซึ่งจะใช้เวลาเรียนประมาณ 4 เดือน แทนการเรียนในระดับปริญญาตรี โท 4-6 ปี

โดยการเรียนจะใช้เทคโนโลยี BIM (Building Information Modeling) ทุก Platform (Revit,Bentley และอื่นๆ)  เชื่อมโยงกันทั้งหมดผ่าน IFC format (Industrial Foundation Class) ทั้งงานสถาปัตยกรรม วิศวกรรมโครงสร้าง วิศวกรรมงานระบบอาคาร (MEP) ตั้งแต่งานออกแบบ คำนวณ เขียนแบบ ประมาณราคา การนำเสนอผลงานผ่าน Augmented Reality, Virtual Reality , Mixed Reality และการนำเสนอผลงานผ่านอินเตอร์เน็ตให้เห็นเป็น BIM หมุนดูได้ผ่านอินเตอร์เน็ต การดึงข้อมูลจาก BIM ออกรายงานแบบ real time การส่ง notify ผ่าน Line App, WeChat เป็นต้น

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้