Bentley Systems,Inc คือใคร

1895 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Bentley Systems,Inc คือใคร

บริษัท Bentley Systems,Inc ก่อตั้งเมื่อ 30 ปีที่แล้วที่มลรัฐ  Pennsylvania สหรัฐอเมริกา ด้วยพี่น้องกัน 4 คน นามสกุล Bentley เลยตั้งชื่อบริษัทว่า Bentley Systems,Inc  ซึ่งปัจจุบันทั้ง 4 ท่านก็ยังทำงานอยู่ในบริษัทฯโดยรับผิดชอบตามความถนัด ซึ่งเน้นในการพัฒนาเทคโนโลยีคอมพิวเตอร์ระดับ High End และ ทำงานขนาดใหญ่ได้เป็นหลัก มีโปรแกรมครอบคลุมการทำงานด้านวิศวกรรมโยธามากที่สุดในโลก ตั้งแต่ การสำรวจดิน การทำแผนที่ การออกแบบถนน อาคาร สะพาน ถนน รางรถไฟ การป้องกันน้ำท่วม วิศวกรรมธรณีเทคนิค การบริหารงานก่อสร้าง การบริหารเอกสารก่อสร้าง และการบริหารทรัพย์สิน

Bentley พัฒนาโปรแกรมกว่า 300 โปรแกรมเน้นหนัก คือ งานวิศวกรรมโยธา  ด้วยเทคโนโลยีขั้นสูง ซึ่งแตกต่างจากผู้พัฒนาโปรแกรมรายอื่นที่เน้นใช้งานง่าย ทำงานโครงการขนาดเล็กไม่ซับซ้อน ไม่สามารถเชื่อมโยงข้อมูลกันได้ในแม้กระทั่งโปรแกรมของบริษัทตัวเอง แต่ Bentley สามารถทำงานร่วมกันกว่า 300 โปรแกรมได้เป็นอย่างดี ด้วยนามสกุล dgn ทำให้เปิดโปรแกรมต่างๆได้โดยไม่ต้องสนใจว่าเขียนจาก version ที่เท่าไหร่ 

โดยรูปแบบการขายนั้น เปิดขายโปรแกรมเป็นแบบ ขายขาด เช่ารายปี และ เช่า 4 เดือน เพื่อให้ลูกค้าได้เลือกตามความเหมาะสม ซึ่งในยุคหลังโควิด -19 โปรแกรมตระกูล Bentley จะมีบทบาทมากขึ้น เพราะทุกคนจะเน้นการทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ ทำงานได้อย่างต่อเนื่องครบ workflow แทนการทำงานแบบส่วนๆ ไม่จบในโปรแกรมเดียวกัน ทำให้เสียเวลามาก 

ทูพลัส ซอฟท์ฯ มุ่งมั่นในการทำงานร่วมกับ Bentley Systems,Inc อย่างใกล้ชิด และเตรียมตัวจัด Webinar เร็วๆนี้โปรดติดตาม ...

 

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้