เทคโนโลยีการออกแบบห้องน้ำ สำหรับการขายกระเบื้อง สุขภัณฑ์ และ การก่อสร้างห้องน้ำ

2397 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เทคโนโลยีการออกแบบห้องน้ำ สำหรับการขายกระเบื้อง สุขภัณฑ์ และ การก่อสร้างห้องน้ำ

พอดีมีผู้ใช้โปรแกรม BIM สอบถามมาหลายสัปดาห์ที่แล้ว ว่าทำไมต้องใช้โปรแกรม Visoft Premium เพราะก็ใช้โปรแกรม BIM หรือ โปรแกรม Rendering อื่นๆได้อยู่แล้ว

โปรแกรม Visoft Premium ไม่ได้เป็นโปรแกรมแบบ Rendeing หรือ BIM ทั่วไป ทำงานกันคนละส่วน หรือ พูดง่ายๆ มันเป็นเหมือนกับแพะและแกะ เลยทีเดียว โปรแกรม Visoft Premium สามารถสร้าง Library กระเบื้อง สุขภัณฑ์ และ เฟอร์นิเจอร์ ที่เราขาย หรือ พัฒนาขึ้นมา แล้วดึงเข้ามาออกแบบในห้องที่เราต้องการทำห้องน้ำ ครัว ห้องนอน และอื่นๆ โดยการปูกระเบื้องสามารถกำหนดระยะหรือร่องยาแนวกระเบื้อง กำหนดตำแหน่งปูกระเบื้องได้ ซึ่งทำให้มีผลกับความสวยงามของห้อง แล้วถอดปริมาณกระเบื้องที่ใช้ว่า ใช้เต็มกี่แผ่น ครึ่งแผ่น หรือ 1/4 แผ่นกี่แผ่น การติดกระเบื้องกรุเชิง ซึ่งไม่มีในโปรแกรม BIM หรือ Rendering ทั่วไป โดยทั้งหมดสามารถแสดงเป็นภาพเสมือนจริงได้เพียงไม่กี่นาที แทนการต้องไปสร้างเป็นวันๆแบบเดิม 


การทำงานได้เสมือนจริง ช่วยให้ลดต้นทุนในการต้องทำห้องตัวอย่าง (Mock Up) ลง ประหยัดทั้งต้นทุน แรงงาน และ เวลาลงเป็นอย่างมาก  ประหยัดได้หลายแสนบาทต่อห้องตัวอย่าง 1 ห้อง หากปีหนึ่งต้องทำห้องน้ำตัวอย่างให้กับโครงการ 12 ห้อง นั้นหมายถึง ต้องใช้งบประมาณ เรือนล้านบาทขึ้นไป 

 

  เพิ่มรายได้     สร้างโอกาสทางธุรกิจ    ลดค่าใช้จ่าย    สร้างความแตกต่างจากคู่แข่ง

 

เครดิตภาพ : Piphat Grand Home Mart Co., Ltd.   https://visoft360.com/profile/3413 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้