Bentley Institute และ ทูพลัส ซอฟท์ฯ ร่วมกันส่งเสริมความรู้ให้กับ นักเรียน นักศึกษา ให้สามารถได้ใช้เทคโนโลยีการออกแบบก่อสร้างระดับ High End

755 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Bentley Institute และ ทูพลัส ซอฟท์ฯ   ร่วมกันส่งเสริมความรู้ให้กับ นักเรียน นักศึกษา ให้สามารถได้ใช้เทคโนโลยีการออกแบบก่อสร้างระดับ High End

Courtesy : http://www.bentleylab.upm.edu.my/?fbclid=IwAR0Bq8j7e0sI9IHXxCPd_uBpjJSy5JrH3KjVWIYIxV6NoISVOqNA9OYPLh0

 

Bentley Systems,Inc มีสถาบันในการส่งเสริมความรู้การใช้เทคโนโลยีคอมพิวเตอร์ด้าน Advancing Infrastructure BIM ขั้นสูงครบวงจร  ชื่อว่า Bentley Institute ซึ่งส่งเสริมสถาบันการศึกษาทั่วโลกด้านวิศวกรรมโยธา ให้สามารถผลิตนักศึกษาระดับปริญญาตรี โท เอก ได้มีโอกาสในการใช้ซอฟท์แวร์โซลูชั่นด้านการออกแบบโครงสร้างพื้นฐานได้แบบครบวงจร ตั้งแต่การสำรวจพื้นที่ ไปจนถึง การออกแบบ ก่อสร้าง และ บริหารการใช้งาน แบบครบ workflow ซึ่งจะช่วยให้นักศึกษาที่ผ่านการใช้งานระหว่างการเรียน เพื่อเตรียมตัวเข้าสู่ตลาดแรงงานที่เข็มข้นมากขึ้นกว่าสมัยก่อนมาก โดยอาจารย์ผู้สอนของมหาวิทยาลัยและทีมสอน Certified Instructor ของ Bentley มาช่วยกำกับเป็นพี่เลี้ยงให้

3 เหตุผลหลักที่ว่าทำไม มหาวิทยาลัยควรสมัครทำการร่วมมือกับ Bentley Institute 

  1. เนื่องจากเทคโนโลยีวิศวกรรมโยธาในปัจจุบันได้ก้าวหน้าไปกว่าเดิมมาก ซึ่งทำให้ความรู้ที่ใช้ในการเรียนการสอนหมดสมัยไป เรียนไปมากแต่กลับนำไปประกอบอาชีพได้น้อยมาก เช่น การสำรวจพื้นที่เพื่อนำไปออกแบบ ปัจจุบันใช้ Drone สำรวจซึ่งมีค่าความละเอียดสูงมาก ทำให้เกิดเป็นภาพโมเดลพื้นที่เป็น 3 มิติ เป็น Terrain พร้อมอาคาร สิ่งปลูกสร้าง สามารถนำเอาข้อมูลที่ได้ไปออกแบบถนน และอื่นๆได้ต่อ และรวดเร็วกว่าการใช้ซอฟท์แวร์เดิมๆมาก จาก 3-4 เดือนเป็น 1 วัน การให้นักศึกษาได้มีโอกาสได้ใช้งานกับโปรแกรมจริง ทำงานส่งอาจารย์ทำให้นักศึกษาใช้งานได้จริงในขณะศึกษา สามารถนำผลงานที่ทำจริงไปประกอบการสมัครงานได้ 
  2. สร้างความต่างให้กับนักศึกษา จากมหาวิทยาลัยอื่นๆ ที่ยังใช้เทคโนโลยีคอมพิวเตอร์ล่าหลัง ไม่สามารถทำงานได้ครบ workflow BIM  ตั้งแต่งานสำรวจ ออกแบบ ก่อสร้าง และการใช้งาน 
  3. ลงทุนต่ำมาก จากเอกชนต้องจ่ายเงินหลัก 32 ล้านบาทต่อปี เป็นหลักแสนบาทต่อปี มีวิทยากรจากต่างประเทศมาช่วยสอนทุกปี 
  4. นักศึกษาที่ผ่านการอบรมและใช้งานได้ จะได้รับใบประกาศนียบัตรจาก Bentley Institute ซึ่งเป็นที่ยอมรับจากทั่วโลก
  5. ซึ่งจะเปิดรับสมัครปีละ 10 มหาวิทยาลัยเท่านั้น 
เพื่อให้มองเห็นภาพมากยิ่งขึ้นว่า มีการร่วมมือกันอย่างไรในประเทศรอบๆบ้านเรา เช่น ตัวอย่างมหาวิทยาลัย UPM-BENTLEY ประเทศมาเลย์เซีย

ทูพลัส ซอฟท์ฯ ร่วมมือกับ Bentley Institute ในการส่งเสริมให้กับสถาบันการศึกษาได้มีโอกาสได้ใช้เทคโนโลยีคอมพิวเตอร์ช่วยการออกแบบ สถาปัตยกรรม วิศวกรรม ก่อสร้างและใช้งานได้ง่ายมากยิ่งขึ้น

สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02 513 7495 คุณสหพล

Bentley Institute >> 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้