Twoplus Academy = Constructioneering

867 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Twoplus Academy  = Constructioneering

 

เทคโนโลยีทั้ง เครื่องมือ ซอฟท์แวร์ ความรู้ด้านการออกแบบก่อสร้างเปลี่ยนแปลงไปจากเดิมมาก ทำให้วิศวกรโยธาจบการศึกษามาแล้วทำงานไม่ได้ และคนที่ทำงานอยู่แล้วก็ยากในการที่จะได้ความรู้ใหม่ๆมาปรับปรุงการทำงานให้ดีขึ้น

ทูพลัส ซอฟท์ฯ ส่งเสริมความรู้ด้านการออกแบบก่อสร้างให้กับผู้ประกอบวิชาชีพมากว่า 23 ปี เข้าใจถึงปัญหานี้เป็นอย่างดี ทำให้ต้องเตรียมตัวเปิด  Twoplus Academy เพื่ออบรมความรู้ เทคโนโลยีใหม่ๆให้กับผู้ประกอบวิชาชีพให้เข้าใจและทำงานแบบใหม่ได้จริงครบวงจร  (Life Cycle)  ไม่ได้เน้นในการขายสินค้า แต่มุ่งมั่นให้ผู้เข้าอบรมวิชาชีพได้ใช้เครื่องมือที่ทันสมัย เป็นการก่อสร้างแบบ 4.0 หรือ Digital Construction  เช่น Drone, UAV, 3d Scanner , Point Cloud ,3d mapping ,Machine Control ,AI, Big Data,IoT (Internet of thing) 3d Printer, AR,VR, Digital Twins ,Blockchain, cryptocurrency เป็นต้น  ซอฟท์แวร์ และ ความรู้ใหม่ๆ โดย Twoplus Academy ได้รับการสนับสนุนจากบริษัทเทคโนโลยีชั้นนำของโลก เช่น Bentley Institute และอื่นๆ โดยแนวการเรียนการสอนเน้นการใช้งานได้จริง 

โดยครอบคลุมความรู้ตั้งแต่ การสำรวจ ออกแบบ ก่อสร้าง การซ่อมบำรุง ทั้งงานอาคารและ Infrastructure โดยใช้ซอฟท์แวร์ และเทคโนโลยี ตั้งแต่ IoT , Machine Learning,AI ,Robotic, 3D Scanner, Point Cloud , 3D Printer ,BIM ระดับ enterprise ที่สามารถ synchronized กันได้ทุกระบบ  แทนการเรียนรู้คอมพิวเตอร์โบราณ  ซึ่งใช้เทคโนโลยีสมัยใหม่ล่าสุด มูลค่าระดับหลักร้อยล้านบาท โดยได้รับความร่วมมือและสนับสนุนจากองค์กรพันธมิตร 

และจะมีการสอนการทำงานก่อสร้างที่ถูกต้อง ลดปัญหาการทำงานทำงานซ้ำซ้อน การใช้เครื่องมือก่อสร้างใหม่ๆ การทำงานที่มีขั้นตอนการทำงานที่ถูกต้อง เพื่อลดแรงงาน ลดเวลาการทำงาน และต้นทุนลง เช่น การเทพื้นคอนกรีตที่ถูกต้อง การปูกระเบื้องที่ถูกต้อง โดยอ้างอิงจากมาตรฐานสมาคมการก่อสร้างและเกี่ยวข้องจากต่างประเทศที่ได้รับการยอมรับทั่วโลก เช่น ASTM ,ACI ,Euro Code เป็นต้น

โดยจะเปิดอบรมในต้นปี พศ. 2563 ให้กับหน่วยงานระดับองค์กร (corporate) ที่ต้องการพัฒนาพนักงานให้มีความรู้ที่ทันสมัยใช้งานได้จริง โดยจะคิดค่าใช้จ่ายต่อองค์กรแบบ subscription ทำให้พนักงานทั้งองค์กรในส่วน front end และ back end ได้พัฒนาตามโปรแกรมที่องค์กรให้ความสนใจ 

Courtesy : การเปิดสอนโดยการร่วมมือระหว่าง Bentley และ Topcon ใน Australia  http://constructioneering.com/academy

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้