เทคโนโลยีการนำเสนอผลงาน ที่จะเกิด Disruptive ได้

801 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เทคโนโลยีการนำเสนอผลงาน ที่จะเกิด Disruptive ได้

 

การทำภาพนำเสนอผลงานสถาปัตยกรรม วิศวกรรม โครงสร้างพื้นฐาน 3 มิติ ที่ต้องใช้เวลาในการ Rendering เป็นเวลานาน 5-10 ชั่วโมง แล้วต้องมาแต่งภาพในโปรแกรม Photoshop อีกที  แต่จะเกิดอะไรขึ้นหากการทำงานแบบนี้ไม่ต้องเสียเวลาในการ Rendering แบบเดิมๆ แต่ใช้เวลาหลัก 5-10 นาที เพื่อให้ได้ภาพแบบข้างบน และสามารถทำให้เป็นแบบ 360 ใช้เม้าส์จับหมุนมุมที่ภาพ และเป็นภาพแบบ AR ได้ใช้แว่นตาใส่ให้เป็นภาพเสมือนจริง

โดยระหว่างวิศวกรโยธาที่กำลังออกแบบถนน สามารถให้โปรแกรมสร้างภาพ 3 มิติเคลื่อนไหวมาให้ดูระหว่างการออกแบบ จะได้ดูว่าต้องแก้ไขตรงไหนได้ระหว่างการออกแบบได้ทันที

LumenRT เป็นโปรแกรมที่เป็นหนึ่งเดียวทีทำแบบนี้ได้ ด้วย feature ที่โดดเด่น ไม่มีในโปรแกรมอื่นมาก่อน สามารถสร้างสภาพแวดล้อมได้เสมือนจริง ด้วยเวลารวดเร็ว 

ทูพลัส ซอฟท์ฯ มุ่งมั่นในการพัฒนา Local Content ให้เสมือนจริงมากยิ่งขึ้น เช่น ต้นไม้ แทนที่จะเป็นต้นสนในต่างประเทศ เป็นต้นเสลา ต้นสัก ที่โตในบ้านเรา คนที่เอามาใช้ก็เป็น คนไทย แทนที่จะดูเป็นฝรั่ง เหล่านี้เป็นต้น

อนาคตอาจเป็น Disruptive ในวงการ ที่สร้างรายได้ในกับผู้ใช้งาน เพราะทำได้เร็วกว่าเดิมเป็น 5-10 เท่า ใช้งานง่ายกว่ามาก ทำให้ลูกค้าสามารถได้งานแบบรอรับงานกลับบ้าน หรือ ส่งงานวันนี้เช้า บ่ายๆส่งกลับได้เลย 

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้