การสร้างไฟล์นำเสนอผลงานออกแบบสถาปัตยกรรมเป็น VR/AR จากโปรแกรม Revit

3512 จำนวนผู้เข้าชม  | 

การสร้างไฟล์นำเสนอผลงานออกแบบสถาปัตยกรรมเป็น VR/AR จากโปรแกรม Revit

โปรแกรม Unity Reflect โปรแกรมการนำเสนอผลงานจาก Autodek Revit เพื่อให้สามารถนำเสนอผลงานออกแบบสถาปัตยกรรมได้ง่ายสุด เสมือนจริงมากๆ  

นอกจากจะเป็นโปรแกรมทำภาพเสนอผลงานออกแบบให้ลูกค้าดูแล้ว ยังสามารถทำให้สถาปนิกผู้จัดการโครงการ ได้เห็นผลงานการออกแบบจากทีมงานได้ทันที ไม่ต้องส่งข้อมูลไปมาแบบเดิมๆ สามารถดูได้ที่หน้าจอผู้จัดการโครงการ

โปรแกรม Unity เป็นโปรแกรมสร้างเกมส์ที่เป็นที่ยอดนิยมใช้งานทั่วโลก ทำให้เวลามาพัฒนาต่อยอดให้เข้ากับงานวิศวกรรม สถาปัตยกรรมและการก่อสร้าง ทำได้ดีเหนือกว่าค่ายอื่น เพราะทำให้ผู้ใช้งานสามารถกำหนด หรือ สร้างเงื่อนไขต่างๆได้เหมือนกับการสร้างเกมส์ 
 
 
 
คุณภาพการนำเสนอผลงานได้เสมือนจริงมากๆ
 
 
เทคโนโลยี Unity นี้จะเกิดประโยชน์กับใครบ้าง ?

1. บริษัทออกแบบสถาปัตยกรรม ทำให้ผู้จัดการโครงการมองเห็นแบบ realtime ว่าสถาปนิกออกแบบ BIM เป็นยังไงบ้าง ซึ่งทำไม่ได้ในโปรแกรม Revit 
2. ทำให้สถาปนิกออกแบบ ทำเป็นภาพเสมือนจริงได้ง่าย สวยงาม ด้วยความรวดเร็ว ไม่ต้องเสียเวลาในการ rendering แบบเดิมๆ 
3. เจ้าของโครงการ  ทำให้บริษัทออกแบบสามารถนำเสนอผลงานออกแบบให้กับเจ้าของโครงการให้เข้าใจได้ง่าย สามารถแก้ไขได้แบบ realtime
4. เจ้าของโครงการอสังหาริมทรัพย์ สามารถให้พนักงานนำเสนอโครงการให้กับลูกค้าได้ ให้เดิน walkthought ในอาคาร ห้องต่างๆได้เสมือนจริง เพื่อให้ลูกค้าเกิด experience กับโครงการ และสามารถให้ลูกค้าเอาไฟล์ไปปรึกษากับที่บ้านได้เอง โดยเดินแบบ walk thought 

สำหรับท่านที่ต้องการเป็น ผู้เชี่ยวชาญ ใช้งานได้อย่างถูกต้องเต็มประสิทธิภาพกับ Unity Reflect และอื่นๆของค่าย Unity  ท่านสามารถเตรียมตัวอบรมได้เลย ในต้นปีหน้า 2563 นี้


 
                 www.unity.com
 
 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้