การวางแผนลดต้นทุนโครงการก่อสร้าง

2339 จำนวนผู้เข้าชม  | 

การวางแผนลดต้นทุนโครงการก่อสร้าง

Bentley Systems,Inc ผู้พัฒนาเทคโนโลยีระดับ High End ด้านการออกแบบ ก่อสร้าง แบบครบวงจร ที่พัฒนาเทคโนโลยีให้แก้ปัญหาดังกล่าวได้ง่ายมากขึ้นกว่าเดิม  Workflow นี้จะช่วยให้ท่านเข้าใจแนวทางการลดต้นทุนลง และ ปรับปรุงความปลอดภัยในการทำงานให้ดีมากยิ่งขึ้น เพราะหากการเกิดอุบัติเหตุนั้นหย่อมหมายถึงการทำงานล้าช้าลง ต้นทุนที่เพิ่มขึ้น

  • โปรแกรม Synchro เป็นโซลูชั่นให้ทำงานที่มุ่งให้นักวางแผนงานโครงการ สามารถทำงานได้ใกล้เคียงความจริงมากที่สุด และรองรับการปรับปรุงแผนงานโครงการบ่อยๆ เพราะการปรับปรุงก่อนและระหว่างทำงานก่อสร้างนั้นหมายถึงการทำงานใกล้เคียงกับการทำงานจริงมากยิ่งขึ้น ในขณะโปรแกรมคู่แข่งไม่สามารถรองรับในส่วนนี้ได้ เพราะทุกครั้งที่ปรับปรุงแผนนั้นหมายถึง แผนงานหลุด ทำให้ต้องเขียนเส้นความสัมพันธ์แต่ละกิจกรรมใหม่อีกทั้งหมด 

    โปรแกรม Synchro เป็นโปรแกรมระดับ High End เน้นการงานเป็นโซลูชั่น ที่เชื่อมโยงระหว่างโมเดล 3 มิติจากทุกโปรแกรม และ แผนงานก่อสร้างจากทุกโปรแกรมชั้นนำ เช่น Oracle Primavera P6 , MS Project, Power Project โดยทำงานระหว่าง Desktop, Mobile และ Web ทำให้โปรแกรม Synchro ทำงานได้เป็นอย่างดีในยุค ดิจิตอลการก่อสร้าง


  • โปรแกรม ProjectWise เป็นโปรแกรมบริหารเอกสารก่อสร้าง โดยสามารถเชื่อมโยงกับการทำงานทุกฝ่าย ทุกไฟล์ เช่น DWG, RVT, Bentley, DGN และอื่นๆ เข้าไว้ด้วยกันให้สามารถค้นหา ตรวจสอบได้เป็นแหล่งข้อมูลเดียว (Single Source Of Truth)  โดยโปรแกรมทั้งคู่สามารถเชื่อมโยงกันได้อย่างราบรื่น
  • ProjectWise เป็นโปรแกรมในการบริหารทรัพย์สินงานวิศวกรรมที่ได้ก่อสร้างเสร็จไปแล้ว โดยข้อมูลจากเชื่อมกับ Synchro และ ProjectWise

 

ทูพลัส ซอฟท์ฯ ภูมิใจที่เป็นตัวแทนแต่งตั้งจาก Bentley Systems,Inc ในการจำหน่ายและบริการโปรแกรม Synchro และเป็นรายเดียวในประเทศไทย ทำให้ผู้ใช้งานมั่นใจว่า ให้ความรู้ความเข้าใจ ถึงประสิทธิภาพโปรแกรมโซลูชั่นได้อย่างแท้จริง  โปรแกรม Bentley มีกว่า 300 โมดูล มีราคาตั้งแต่ หลักหมื่น จนถึง ร้อยล้านบาท แต่ละโปรแกรมเชื่อมโยงกัน การที่ไม่ผ่านการอบรมและการสนับสนุนโดยเฉพาะจาก Bentley Systems,Inc ไม่มีทางที่จะเข้าใจได้เลย 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้