Twoplus S Curve โปรแกรม Add on บน Oracle Primavera P6 EPPM

1158 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Twoplus S Curve โปรแกรม Add on บน Oracle Primavera P6 EPPM

ทูพลัส ซอฟท์ฯ ให้บริการ Oracle Primavera P6 ทั้งจำหน่าย สอบถามเทคนิค  จัดอบรม จัดทำ Implementation และ Outsourcing ให้กับลูกค้าเอกชนชั้นนำของประเทศ ทั้งบริษัทคนไทย และจากต่างประเทศ ตั้งแต่บริษัทออกแบบ รับเหมาก่อสร้าง โรงกลั่นน้ำมัน  ธนาคาร บริษัท IT บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ จนถึง หน่วยงานราชการ และ รัฐวิสาหกิจ มากว่า 20 ปี

ซึ่งการใช้งานในบ้านเรามีเทคนิคพิเศษในการต้องการออกรายงานจาก Oracle Primavera P6 ตามความต้องการแต่ละธุรกิจ และ แนวทางปฎิษัติแต่ละองค์กร ทำให้ทูพลัส ซอฟท์ ต้องพัฒนาโปรแกรมสำเร็จรูปขึ้นมาเพื่อช่วยแก้ปัญหาให้กับลูกค้า โดยติดตั้งบนโปรแกรม Oracle Primavera P6 แล้วส่งรายงานออกได้อัตโนมัติ ไม่ต้องไปเขียนโปรแกรมเอง ซึ่งเสี่ยงทั้งทำไม่สำเร็จ เพราะต้องเข้าใจโครงสร้างฐานข้อมูลของ Oracle Primavera P6 ทำให้เสียเวลามาก และควบคุมงบประมาณไม่ได้

Twoplus S Curve ช่วยแก้ปัญหานี้ให้กลายเป็นเรื่องง่าย ใช้งานได้ทันที และใช้งานกับองค์กรชั้นนำมาตลอด 5 ปี สนใจติดต่อ ทูพลัส ซอฟท์ฯ ฝ่าย Oracle Primavera P6

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้