รับโปรแกรมเม่อร์ Python Parts

4998 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รับโปรแกรมเม่อร์ Python Parts

การเขียนแบบรายละเอียดคอนกรีตเสริมเหล็ก เป็นงานน่าเบื่อเพราะต้องทำซ้ำๆ แต่มีความสำคัญต้องถ่ายทอดหลักการตามที่คำนวณให้ให้เขียนแบบตามพฤติกรรมของแรงที่เกิดขึ้นและตามมาตรฐานการเขียนแบบ โดยสามารถทำงานได้ 2 แบบดังนี้

1. การวิเคราะห์และออกแบบโครงสร้าง ด้วยโปรแกรมที่วิศวกรโครงสร้างถนัด แล้วส่งสเก๊ตส์แบบร่างรายละเอียดคอนกรีตเสริมเหล็กให้กับทีมเขียนแบบ หรือ เขียนแบบเอง ซึ่งส่วนใหญ่ก็ใช้ CAD เขียน ซึ่งเสียเวลานานในการเขียน และ มักเขียนแบบไม่ได้มาตรฐานการเขียนแบบ และ การเสริมเหล็กมักเสริมเหล็กผิดมาตรฐาน เสริมเหล็กผิดตำแหน่ง ทำให้โครงสร้างเสียหายได้ 

[ ซึ่งส่วนนี้ ต้องการเขียนโปรแกรม เสริมบน Allplan เพื่อเข้ามาแก้ไขปัญหาดังกล่าว ด้วยการใช้กรอกใน excel แล้วนำเอาโปรแกรมโดยการ Import เข้าในโปรแกรมเขียนบน Allplan แล้วสั่งให้โปรแกรมเขียนแบบ เสา คาน พื้น บันได ฐานราก และอื่นๆ ซึ่งจะใช้เวลา 5 นาที สำหรับอาคารบ้านพักอาศัย
หรือ หากเป็นอาคารสาธารณะ จะใช้เวลา 15 นาที (ไม่รวมการศึกษาแบบเดิม)  แล้วส่งเป็น DWG ส่งกลับให้วิศวกรเอาไปใส่ในแบบก่อสร้าง แทนการต้องใช้เวลาเขียนเป็นเวลานาน หลายวันหรือหลายสัปดาห์ 

หากต้องการได้เพิ่ม เพื่อให้ตัดดัดเหล็กอัตโนมัติ  จะสามารถเอาไฟล์ excel ไปส่งให้ผู้บริการตัดดัดเหล็กด้วยเครื่องอัตโนมัติ CNC ได้ หรือ ทูพลัส ซอฟท์ฯ อาจให้บริการการตัดเหล็กดัดเหล็กเสริมเอง หรือทำงานร่วมกับพันธมิตร 

ต้องการโปรแกรมเม่อร์เขียน Python Part มาทำงานในส่วนนี้ ซึ่งหลักการเขียนต่างๆ ทูพลัส ซอฟท์ฯ มีข้อมูลสรุปให้แล้ว ]

2. การออกแบบอาคารทั้งหมดด้วย Allplan และโปรแกรมวิเคราะห์โครงสร้างให้ทำงานร่วมกันกับ Allplan เช่น SCIA,Dlubal เป็นต้น ทำให้ Allplan สามารถเขียนแบบเหล็กเสริมคอนกรีตเสาคานพื้นบันไดฐานราก ได้ครบ และส่งเข้าเครื่อง CNC ได้เลย

หากคุณเป็นโปรแกรมเมอร์ที่ประสบการณ์ และ สนใจงานด้านนี้ สามารถติดต่อเราได้ทาง info at twoplusssoft.com


ข้อมูลเพิ่มเติม https://pythonparts.allplan.com/

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้