Allplan 2021

ทูพลัส ซอฟท์ฯ ประกาศรับพนักงานประจำ ที่มีประสบการณ์ หรือ เป็นโครงการ สำหรับการพัฒนาโปรแกรมการเขียนแบบรายละเอียดเหล็กเสริมคอนกรีต ด้วยการเขียน Python Parts

เพื่อให้เป็นแหล่งความรู้เล็กๆที่อธิบายเทคโนโลยีการออกแบบก่อสร้างระดับสูง โดยจะเป็นการนำเสนอมุมมอง กระแส แนวโน้ม เทคโนโลยีที่จะเข้ามา หรือ เข้ามากระทบกับคนในวงการก่อสร้างในทั่วโลก รวมถึงในบ้านเรา

เป็นเรื่องยากในการปรับปรุงธุรกิจของเราให้ดีขึ้น โดยเฉพาะในปัจจุบัน เพราะมีปัจจัยลบมากระทบทุกทิศทุกทาง แต่การวางกลยุทธ์อะไรต่างๆจะทำได้ยากหากเราไม่เข้าใจว่า ธุรกิจเราทำนั้นจัดอยู่ในธุรกิจอะไร

เทคโนโลยีทั้งซอฟท์แวร์และฮาร์ดแวร์ระดับ high end ทำให้ช่วยแก้ปัญหาแบบเดิมๆ ให้กลายเป็นโอกาสในการทำธุรกิจ สร้างความยั่งยืน

BIM เป็นแนวความคิดในการเชื่อมโยงข้อมูลในการออกแบบอาคารแบบครบวงจร

การเคลื่อนตัวของเทคโนโลยีจะเริ่มเปลี่ยนไปจาก โปรแกรมที่ทำงานเดี่ยวๆ เป็นโซลูชั่นขนาดใหญ่ขึ้นไปเรื่อยๆ และรูปแบบการก่อสร้างที่ก่อสร้างแบบ Conventional Method ก็จะเปลี่ยนแปลงไปด้วยเช่นกัน ซึ่งจะส่งผลให้การทำงานของสถาปนิก วิศวกร ผู้รับเหมาก่อสร้าง เจ้าของโครงการ ต้องเปลี่ยนแปลงไปด้วยเช่นกัน และ ...

ศาสตร์ความรู้การบริหารโครงการเป็นศาสตร์ที่เริ่มขึ้นครั้งแรกประมาณ 100 ปีที่แล้ว และได้มีการพัฒนามาเรื่อยๆ ซึ่งยุคหลังๆนี้เป็นการพัฒนาเทคโนโลยีบนคอมพิวเตอร์เป็นส่วนใหญ่ ซึ่งทำให้เกิดการพัฒนาการบริหารโครงการให้เห็นเป็นภาพ 3 มิติ ไม่ว่าเป็น 3D CAD หรือ BIM ซึ่งเรียกว่าเป็นการวางแผนงานแบบ 4D BIM และมีการพัฒนาความรู้ใหม่ขึ้นมา ใหม่กว่านั้นอีกเป็น AWP ...

ทูพลัส ซอฟท์ฯ ได้ติดตาม ศึกษา เทคโนโลยีการออกแบบก่อสร้างมาเป็นเวลานาน ซึ่งปัจจุบันการออกแบบก่อสร้างทั่วโลกได้เริ่มเปลี่ยนแปลงไปกว่าเดิมๆมาก เพราะโปรแกรมออกแบบก่อสร้างจะทำงานได้ดีขึ้นกว่าเดิม แต่ก็ยังไม่เพียงพอ การก่อสร้างทั่วโลกเริ่มเปลี่ยนแปลงไปจากเดิม

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้