การควบคุมโครงการก่อสร้างด้วย Oracle Aconex

1815 จำนวนผู้เข้าชม  | 

การควบคุมโครงการก่อสร้างด้วย Oracle Aconex

ในต่างประเทศมักจะเรียกว่า Project Delivery แต่บ้านเราอาจไม่เข้าใจหากแปลกันตรงๆ บ้านเราอาจเรียกว่า การควบคุมโครงการ เสียมากกว่า เพื่อให้เข้าใจกันง่ายขึ้น แต่ไม่ว่าทั้ง 2 ศัพท์ ก็ล้วนเป็นการควบคุมเอกสารระหว่างการออกแบบและก่อสร้างอยู่ดี เป็นเอกสารที่เกิดขึ้นภายในองค์กร เพื่อประสานงานกับองค์กรที่เกี่ยวข้อง หรือ คู่สัญญา ระหว่าง เช่น เจ้าของโครงการ ผู้ออกแบบ ที่ปรึกษาโครงการ ผู้รับเหมาก่อสร้าง ผู้รับเหมาย่อย Supplier หรือ อื่นๆ 

Oracle Aconex เป็นหนึ่งในเทคโนโลยีคอมพิวเตอร์แบบ Cloud เพื่อให้ลูกค้าใช้งานได้ง่าย ไม่ต้องลงทุนระบบ hardware ใหม่ให้ยุ่งยาก ทำงานได้แทบจะเรียกว่าทันที หรือ การ Implementation ใช้เวลาเพียง 1-2 เดือน โดยให้ใช้งานได้ทั้งหมดทั้งองค์กร ไม่จำกัดจำนวนผู้ใช้ ไม่จำกัดขนาดไฟล์ในการจัดเก็บหรือเรียกดู  ข้อมูลเอกสารต่างๆจะเห็นเฉพาะแต่ละองค์กรเท่านั้น และ ไม่สามารถลบเอกสารที่นำเข้าระบบไปแล้วออกได้ ไม่ว่าจะเป็น Admin หรือ แม้กระทั่งคนของ Oracle Aconex ก็ตาม 

ใช้งานผ่าน computer , iPAD และมือถือได้ผ่าน Browser  การดูหรือบริหารไฟล์แบบก่อสร้างผ่าน IFC ไฟล์ เช่น Revit, Navisworks

คลิปข้างล่างนี้อาจช่วยอธิบายว่า Oracle Aconex คืออะไร ช่วยงานได้อย่างไร  หากท่านต้องการทราบช้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อกับ ทูพลัส ซอฟท์ฯ ได้

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้