TWOPLUS ACADEMY เตรียมเปิดสอนการสร้างภาพเสมือนจริงแบบ Realtime Rendering ด้วย Unity

1014 จำนวนผู้เข้าชม  | 

TWOPLUS ACADEMY  เตรียมเปิดสอนการสร้างภาพเสมือนจริงแบบ Realtime Rendering ด้วย Unity

Twoplus Academy กำลังเตรียมเปิดอบรมการใช้โปรแกรม Unity Reflect สำหรับการนำเอาโมเดลอาคารจาก Revit โดยตรงเข้าไปสร้างเป็นภาพเสมือนจริงแบบ Virtual Reality และ Augmented Reality ที่ไม่เคยมีใครทำได้มาก่อน ด้วยคำสั่งที่เฉพาะของ Unity ที่เกิดจากโปรแกรมการสร้างเกมส์  ทำให้ภาพที่ได้มีความเสมือนจริงมาก โดยการกำหนดหรือการสร้างให้เวลาเดินไปแล้ว ประตูเปิด น้ำฝนไหลที่กระจกหน้าต่างด้านนอก หรือ ให้เดินเข้าได้เฉพาะช่องเปิด ประตูหน้าต่าง อย่างเดียว ไม่สามารถเดินทะลุผนังได้  หรือ เดินมาที่ห้องรับแขกแล้วจอทีวี ค่อยเปิดรายการที่กำหนดขึ้นมา เหล่านี้เป็นต้น

ทำให้ผู้สร้างภาพเสมือนจริงสามารถกำหนดเวลา และเงื่อนไขต่างๆได้ อย่างที่ไม่สามารถทำในโปรแกรม Rendering อื่นๆมาก่อน ซึ่งทางเรา ทำงานร่วมกับบริษัทผู้พัฒนาโปรแกรม Unity โดยตรง เพื่อเปิดอบรมให้กับสถาปนิก หรือ ผู้ที่ต้องการสร้างภาพเคลื่อนไหวเสมือนจริง เพื่อการส่งเสริมการตลาด หรือ ผู้ที่ต้องการทำเป็นอาชีพ 

โปรดติดตามรายละเอียดความคืบหน้าเร็วๆนี้ ณ หน้านี้ ... (Stay Tune)
 
 
 
 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้